xe cờ tướng

xe cờ tướng

Lịch thi xe cờ tướng

Cờ tướng là môn thể thao trí tuệ đòi hỏi sự tập trung cao độ và khả năng phân tích tình huống. Môn thể thao này không chỉ được yêu thích ở Việt Nam mà còn được đón nhận rộng rãi trên toàn thế giới. Cuộc thi xe cờ tướng là một trong những sự kiện quan trọng hàng năm dành cho những người đam mê môn cờ này.

Thời gian và địa điểm

Cuộc thi sẽ được tổ chức vào ngày 15 tháng 4 năm 2021 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Thời gian thi đấu sẽ bắt đầu từ 8 giờ sáng và kết thúc vào 5 giờ chiều. Đây là cơ hội tuyệt vời để các kỳ thủ từ khắp nơi trên thế giới có thể gặp gỡ, giao lưu, và thi đấu với nhau.

Quy định thi đấu

Mỗi trận đấu sẽ được tính giờ bằng cách sử dụng đồng hồ cờ. Mỗi kỳ thủ sẽ có 30 phút để suy nghĩ và đưa ra các nước đi. Kỳ thủ nào hết giờ trước sẽ bị coi là thua cuộc. Ngoài ra, ban tổ chức cũng đặt ra các quy tắc chặt chẽ về việc sử dụng thiết bị điện tử trong khi thi đấu để đảm bảo tính công bằng.

Cách thức đăng ký

Để tham gia cuộc thi, các kỳ thủ cần phải đăng ký trước ngày 10 tháng 4 năm 2021. Hồ sơ đăng ký bao gồm thông tin cá nhân, ảnh chân dung và lệ phí tham gia. Lệ phí tham gia là 500.000 đồng cho mỗi kỳ thủ. Sau khi nhận được hồ sơ, ban tổ chức sẽ xác nhận và gửi thư mời chính thức cho các kỳ thủ.

Giải thưởng cho các kỳ thủ xuất sắc

Cuộc thi xe cờ tướng không chỉ là cơ hội để các kỳ thủ thể hiện kỹ năng của mình mà còn là dịp để nhận được những phần thưởng giá trị. Giải thưởng cho người chiến thắng là 10 triệu đồng tiền mặt cùng với huy chương vàng. Ngoài ra, các kỳ thủ đạt thành tích cao cũng sẽ nhận được các phần thưởng khác như học bổng hoặc quà tặng từ nhà tài trợ.


Chưa phân loại
Bình luận đã bị đóng.