cờ tỷ phú steam

cờ tỷ phú steam

Giới thiệu về giải đấu cờ tỷ phú steam

Giải đấu cờ tỷ phú steam là một sự kiện thường niên dành cho các game thủ yêu thích trò chơi cờ tỷ phú. Giải đấu này thu hút rất nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới để tranh tài và thi thố kỹ năng của mình. Năm nay, giải đấu được tổ chức trực tuyến trên nền tảng Steam, cho phép mọi người có thể tham gia một cách dễ dàng hơn.

Thể lệ thi đấu

Giải đấu được chia làm nhiều vòng đấu, bao gồm vòng loại, vòng bảng và vòng chung kết. Trong vòng loại, các người chơi sẽ thi đấu với nhau để tìm ra những người có thành tích tốt nhất, sau đó sẽ tiến vào vòng bảng. Tại vòng bảng, người chơi sẽ được chia thành các bảng đấu và thi đấu vòng tròn để tìm ra những người có điểm số cao nhất vào vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa những người chơi xuất sắc nhất để tìm ra nhà vô địch của giải đấu.

Lịch thi đấu

Giải đấu sẽ diễn ra trong vòng 3 tuần, bắt đầu từ ngày 15 tháng 6 đến hết ngày 5 tháng 7. Vòng loại sẽ diễn ra trong tuần đầu tiên, từ ngày 15 đến 21 tháng 6. Vòng bảng sẽ được tổ chức trong tuần thứ hai, từ ngày 22 đến 28 tháng 6. Vòng chung kết sẽ diễn ra trong tuần cuối cùng, từ ngày 29 tháng 6 đến 5 tháng 7. Các trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh mạng xã hội của giải đấu và trên Steam, để mọi người có thể theo dõi và cổ vũ cho các game thủ yêu thích của mình.

Giải thưởng

Giải thưởng của giải đấu cờ tỷ phú steam rất hấp dẫn, bao gồm tiền mặt, quà tặng từ nhà tài trợ và quà trong game. Nhà vô địch sẽ nhận được phần thưởng lớn là 500 đô la Mỹ, áo thun độc quyền của giải đấu và một gói quà trong game trị giá 100 đô la. Những người chơi vào đến vòng chung kết cũng sẽ nhận được các phần quà là tiền mặt và quà trong game. Điều này tạo động lực lớn cho các game thủ tham gia và cố gắng hết sức trong giải đấu.

Cách thức đăng ký tham gia

Để đăng ký tham gia giải đấu cờ tỷ phú steam, bạn cần truy cập vào trang web chính thức của giải đấu và điền vào mẫu đăng ký. Bạn cần cung cấp thông tin cá nhân, tài khoản Steam và chứng minh năng lực chơi game của bạn. Hạn chót để đăng ký là ngày 10 tháng 6, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn đã đăng ký trước thời hạn này. Sau khi đăng ký, ban tổ chức sẽ xem xét và thông báo kết quả cho bạn qua email hoặc điện thoại.


Chưa phân loại
Bình luận đã bị đóng.